CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ XE ĐẠP ĐIỆN

Được trải nghiệm trong tối đa 6 tiếng trước khi quyết định mua sản phẩ
Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đại lý gần nhất.
Xin lưu ý rằng chúng ta cần phải có 1 khoản đặt cọc hoặc giấy tờ tuỳ thân trước khi láy thử xe.
Pin E-Bike thường được làm từ các hợp chất lithium để tạo ra pin Li-Ion.
Pin phải được sử dụng đúng cách tránh va đập mạnh hoặc làm thủng pin.
Không được để pin trong tình trạng đói điện lâu ngày sẽ làm hỏng pin không sạc lên được.
Ắc quy xe đạp điện được làm từ chì acid
Tương tự như pin không được làm thủng ắc quy, mở nắp kín khi, không được để ắc quy đối điện trong thời gian lâu sẽ làm hỏng ắc quy.
Sẽ mất khoảng 3,5-4 giờ để sạc đầy 100% pin, nhưng sẽ đầy khoảng 80% sau 1,5 giờ, pin sẽ tự động giảm tốc độ sạc trong 15-20% qua. Cố gắng để pin đạt mức sạc khoảng 30-40% trước khi sạc lại. Hầu hết các loại pin đều tốt cho khoảng 1000 lần sạc, vì vậy, một chiếc xe đạp điện được sử dụng để đi lại, vì vậy một chiếc xe đạp được sử dụng để đi lại 30 km một ngày sẽ có tuổi thọ khoảng 5 năm.
Ắc quy sẽ sạc từ 8 đến 10 tiếng. Tuổi thọ trung bình của Ắc quy là 2 năm.
Xe đạp điện hay còn gọi là E-bike, là loại xe thiết kế để hỗ vặn ga cung cấp năng lượng cho động cơ xe. Khi lên dốc, cần hổ trợ đạp thêm từ lực bên ngoài để tăng tuổi thọ xe.
Định nghĩa pháp lý về Xe đạp điện có trợ lực điện tử (EAPC) hoặc Xe đạp điện là một loại xe đạp có trợ lực điện trong đó một động cơ bổ sung được lắp để bổ sung cho người đi xe đạp. Việc lắp một chiếc xe đạp với chế độ hoàn toàn bằng điện hoặc ga thay đổi định nghĩa của chiếc xe đạp thành một trong những chiếc xe máy chạy bằng điện, khi đó sẽ phải có giấy phép, bảo hiểm, nghĩa vụ đường bộ và Bộ GTVT.
Để xác định sự khác biệt giữa chu kỳ bàn đạp được hỗ trợ điện (EAPC) và xe máy chạy bằng điện là một chiếc xe đạp chỉ có thể chạy bằng động cơ điện, EU đã quy định giới hạn tốc độ là 15,5mph (25kph) trước khi động cơ ngắt và không. hỗ trợ được đưa ra. Nếu bạn vượt quá tốc độ này khi đạp xe, động cơ sẽ bị ngắt. Hầu hết các tay đua thường sẽ đạp xe ở tốc độ này và vì các cảm biến nhạy cảm với sự thay đổi tốc độ, nó có thể tạo ra cảm giác lỗi không liên tục với động cơ khi bạn đi ở trên và dưới tốc độ này.
Ở Việt Nam, không cần giấy phép, bảo hiểm, thuế đường bộ hoặc Bộ GTVT đối với xe đạp điện.
Chúng tôi có thể nhận phụ tùng cho các bộ phận cơ khí của xe đạp, chẳng hạn như xích của hệ thống truyền lực, nhông xích, dây curoa và các bộ phận tiêu hao của xe đạp như lốp, săm, v.v. Tùy thuộc vào bộ phận điện có thể cần thay thế, các đồng nghiệp của chúng tôi có thể lắp những bộ phận này trong cửa hàng. Nếu có lỗi trên xe đạp mà không thể sửa chữa tại cửa hàng, xe đạp sẽ được gửi lại cho nhà sản xuất để sửa chữa.
Để thay đổi kích thước vành xe đạp, bạn nên xem xét độ rộng lốp 18 x 250 cho mỗi inch lớn hơn mà bạn đang làm lốp. Khi bạn tăng kích thước của lốp, chiều rộng của lốp cũng sẽ tăng lên, do đó, bằng cách giảm điều này, nó sẽ làm cho lốp vừa với khung. Giảm kích thước dễ dàng hơn nhiều và sẽ cho phép bạn lắp lốp rộng hơn trên vành, tăng sự thoải mái và khả năng lái xe. Tuy nhiên, bạn nên kiểm tra độ hở của khung và xem hệ thống phanh có cần điều chỉnh hay không.